Bài Cát Tê – Bộ Game Đổi Thưởng HOT Nhất 2024

Bài Cát Tê

Bài Cát Tê chiếm giữ một vị thế rất quan trọng trong giới bet thủ. Trò chơi thu hút được sự quan tâm bởi sở hữu cách chơi thú vị và đòi hỏi tính tư duy. Bên cạnh mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời tựa game còn giúp bet thủ thu về số tiền thắng cược hấp dẫn. Nếu bạn muốn chinh phục loại hình giải trí này thì đừng bỏ lỡ nội dung sau của Kingfun.

Mô tả trò chơi: Tổng quan về Bài Cát Tê

Có thể nói rằng, Bài Cát Tê chinh phục được sự yêu thích từ đông đảo người chơi. Tựa game thú vị, vừa có tính giải trí vừa tạo điều kiện để bạn rèn luyện trí tuệ.

Tìm hiểu chung

Bài Cát Tê (tên tiếng Anh Catte) hay Sắc Tê, Cách Tê,… tùy vào từng địa phương. Trò chơi có tính thử thách cao bởi đòi hỏi tính tư duy mà không phụ thuộc vào sự may rủi. 

Bộ môn này cần dùng bài Tây 52 lá với 2 đến 6 người tham gia. Mỗi game thủ sẽ được nhận 6 quân theo 6 vòng chơi. Khi vào bàn cược, bạn cần phải tính toán và đưa ra những chiến thuật phù hợp để đánh bại đối thủ.

Tìm hiểu về trò chơi Catte thú vị
Tìm hiểu về trò chơi Catte thú vị

Thuật ngữ thường gặp

Trong Bài Cát Tê sẽ xuất hiện một số từ lóng, quy ước chung để mọi người trải nghiệm dễ dàng hơn. Vì vậy, bạn cần phải nắm rõ các thuật ngữ dưới đây để hiểu sơ lược luật chơi:

  • Thiệp: Lá giá trị nhỏ hơn và cùng chất với quân của đối thủ sẽ phải úp xuống và chúng được gọi là thiệp.
  • Tùng: Quân bài ra cuối cùng trong vòng chơi và có giá trị lớn nhất.
  • Chết tùng: Úp hết tất cả các quân bài và không có tùng.
  • Thắng tùng: Lá bài khiến cho tất cả mọi người phải chết tùng.
  • Thắng trắng: Sở hữu 6 lá cùng chất, 6 quân bé hơn 6, tứ quý.
  • Trưng: Có tùng trong 4 vòng và tham gia vòng thứ 5.

Cách chơi Bài Cát Tê

Cách chơi Bài Cát Tê rất đơn giản và bet thủ có thể nhanh chóng trải nghiệm. Dưới đây là một số nội dung quan trọng, mọi người nên ghi nhớ.

Luật chơi bài

Trong Catte, lá 2 có giá trị nhỏ nhất và A mạnh nhất. Tính về chất, các quân sẽ sắp xếp theo thứ tự Cơ, Rô, Tép và Bích. Trường hợp có nhiều người cùng thắng trắng thì sẽ xét theo giá trị 6 lá nhỏ hơn 6, 6 lá đồng chất, tứ quý.

Cách chơi chi tiết từ A đến Z dành cho bet thủ
Cách chơi chi tiết từ A đến Z dành cho bet thủ

Các vòng chơi và so bài

Mỗi ván cược sẽ trải qua 6 vòng và bắt đầu từ người chia bài. 4 vòng đầu, bet thủ có thể thực hiện 1 trong các hoạt động đánh, bắt  hoặc úp bài. 4 lượt chơi đầu tiên, bạn cần phải cố gắng để có tùng để tham gia vòng 5, 6. Ở 2 vòng cuối cùng, người chiến thắng sẽ được nhận tiền thưởng.

Xem thêm: Bài Sâm Lốc Là Gì? Cách Chơi Sâm Lốc Chi Tiết Nhất

Quy trình chơi Bài Cát Tê từ A đến Z

Thông tin chi tiết từng vòng cược sẽ được Kingfun bật mí ngay sau đây:

Chia bài

Ván Bài Cát Tê bắt đầu, dealer sẽ tiến hành chia bài cho tất cả mọi người. Mỗi game thủ có 6 lá và giữ kín không tiết lộ cho đối thủ.

4 vòng đầu

Vòng thứ nhất, người thắng ván trước hoặc bet thủ được chọn đánh đầu tiên. Các lượt sau sẽ theo chiều kim đồng hồ. Người sau sẽ ra 1 lá lớn hơn và đồng chất với người trước. Nếu không thắng được sẽ phải úp lá bài ở trên tay.

3 vòng sau vẫn thực hiện như vậy. Nếu người nào úp cả 4 vòng sẽ phải tính thua và dừng cuộc chơi. Những ai còn tùng mới được phép tham gia vòng 5 và vòng 6.

Mô tả 4 vòng chơi đầu tiên trong game
Mô tả 4 vòng chơi đầu tiên trong game

Vòng thứ 5

Vòng này được gọi là chưng và người thắng ở vòng 4 sẽ được đi đầu tiên. Bet thủ sau đó phải đánh lá cùng chất và lớn hơn để giành quyền tham gia vòng 6.

Vòng thứ 6

Nếu người chưng ở vòng 5 bị bắt sẽ không thể tiếp tục chơi vòng 6 và ngược lại. Theo đó, những thành viên còn lại sẽ công khai lá cuối cùng để so sánh. Ai có lá lớn hơn và cùng chất với người chưng sẽ chiến thắng. Nếu không thể đánh bại thì người chưng được nhận tiền thưởng.

Mẹo chơi Bài Cát Tê luôn thắng từ cao thủ

Để nâng cao xác suất chiến thắng khi chinh chiến Bài Cát Tê, bạn nên bỏ túi một vài kinh nghiệm sau đây:

  • Trong 4 lượt chơi đầu, mọi người phải có tùng để tham gia vòng sau. Hãy cố gắng ra tùng càng sớm càng tốt và nên chọn lá lớn để đi đầu tiên.
  • Quan sát đối thủ và đưa ra những chiến thuật phù hợp. Nếu họ ra quá cao thì hãy thiệp. Bên cạnh đó bạn nên chọn quân đủ mạnh để dành được tùng.
  • Khi tham gia ván cược, phải thật bình tĩnh và luôn tự tin. Tuyệt đối không cảm thấy lo lắng, bất an ảnh hưởng xấu đến kết quả cuối cùng.

Toàn bộ thông tin về Bài Cát Tê đã được tổng hợp chi tiết qua nội dung trên. Mong rằng mọi người sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng bộ môn này. Đừng quên theo dõi Kingfun để cập nhật thêm nhiều kiến  thức hữu ích tương tự nhé!

Xem thêm: Võ Hiệp – Tựa Game Slot Đổi Thưởng Hay Nhất Tại Cổng Game

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *